Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Một hình ảnh hơn vạn lời nói. Logo và bộ nhận diện là chìa khoá giúp thương hiệu nâng cao uy tín. Hãy để Mindset Design đồng hành cùng bạn xây dựng hình ảnh doanh chuyên nghiệp nhất!

Dự án đã thực hiện
Bảng giá thiết kế nhận diện thương hiệu
- Card visit: 650k
- Phong bì thư (A4, A5): 800k
- Tiêu đề thư: 600k
- Bìa hồ sơ, kẹp file: 800k
- Sổ công tác: 650k
- Bìa đĩa, nhãn đĩa VCD, CD: 750k
- Avatar Facebook, Zalo: 400K
- Phông nền máy tính, điện thoại: 750k
- Chân email: 550k
- Phông nền slide trình duyệt: 650k
- Giấy chứng nhận, băng khen: 650k
- Áo đồng phục: 550k
- Mũ: 350k
- Dù (ô): 350k
- Móc chìa khóa: 350k
- Phương tiện vận tải: 1500k
- Catalogue: 350k/trang
- Profile: 350k/trang
- Pano: 650k
- Bảng hiệu ngang, dọc, tròn: 650k/mẫu
- Biển chức vụ, nhân viên: 350k
- Biển chỉ dẫn: 350k
- Nhãn 1 mặt: 1900k
- Nhãn quanh thân/2 mặt: 3500k
- Hộp/Thùng: 4500k
- Bao bì túi xách: 650k
- Tag/mác: 650k
- Tờ rơi 2 mặt: 1500k
- Tờ gấp/Menu: 600k - 800k/trang
- Banner: 750k
- Facebook cover: 650k
- Voucher, thẻ tích điểm: 650k
- Băng rôn, khuyến mại: 650k
- Số mẫu thiết kế: 1
- Số lần chỉnh sửa: 3
- Số mẫu thiết kế tăng thêm để lựa chọn = 60% chi phí mãu đầu
- Các thiết kế cần vẽ tranh riêng, chụp ảnh sản phẩm,.. tính phí riêng
Quy trình thiết kế
Chỉ với 5 bước đơn giản dưới đây bạn đã sở hữu một website chuyên nghiệp.
Nhận yêu cầu
từ khách hàng
Nguyên cứu
phác thảo ý tưởng
Trình bày
nhận ý kiến
Chỉnh sửa
hoàn thiện
Bàn giao
thanh toán
Tại sao chọn MindsetDesign
Tại Mindset Design, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đem đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh

Khách hàng nói gì về Mindset Design
Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của Mindset Design
Các câu hỏi thường gặp
1. Thế nào là một logo phù hợp với công ty?
Một logo tốt cần đảm bảo những yếu tố sau: – Dễ đọc, dễ nhận biết và dễ nhớ – Phù hợp với lĩnh vực của doanh nghiệp – Thể hiện phong cách và giá trị của thương hiệu – Có tính linh hoạt, áp dụng được trong nhiều nền tảng và trường hợp
2. Có những loại logo nào?
Các loại logo phổ biến bao gồm: – Logo chữ viết: tên thương hiệu hoặc tên viết tắt được thiết kế bằng font chữ riêng biệt – Logo biểu tượng: sử dụng hình ảnh độc đáo và đặc trưng của thương hiệu – Logo kết hợp: Kết hợp chữ viết và biểu tượng vào thiết kế
3. Các loại file tôi nhận được sẽ dùng như thế nào?
Mindset Design trả cho khách hàng 3 loại file qua email:
1. png: File bóc tách nền, dùng để chèn logo lên ảnh, vào video
2. jpg: File có nền, nền có thể lf trắng hoặc nền màu. File này dùng để đăng ảnh/ xem ảnh
3. psd/ pdf/ ai: file gốc dùng để in ấn hoặc chỉnh sửa thiết kếCác loại file tôi nhận được sẽ dùng như thế nào?