CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI THIẾT KẾ BỘ (Copy)

Bộ nhận diện văn phòng có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc xây dựng tính đồng bộ cho tổ chức, doanh nghiệp, nó không chỉ giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, quảng bá thương hiệu mà còn tạo dựng sự uy tín trong lòng khách hàng. Không những vậy bộ nhận diện thương hiệu văn phòng còn là một phương thức tạo nên sự khác biệt với đối thủ và phục vụ hiệu quả cho các hoạt động truyền thông của công ty. Cùng Sibic tìm hiểu kỹ hơn những điều cần lưu ý khi bắt đầu vào thiết kế, xây dựng bộ nhận diện văn phòng dưới bài viết này nhé!

bo-nhan-dien-van-phong-03.jpg

Dự án thiết kế nhận diện văn phòng Tirant Hotel do Sibic thực hiện

Bộ nhận diện văn phòng bao gồm những yếu tố nào?

Bộ nhận diện văn phòng hay bộ nhận diện thương hiệu văn phòng là một trong những yếu tố nhận diện thương hiệu để giúp các tổ chức, doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, sáng tạo, gia tăng mức độ tin cậy và củng cố niềm tin với khách hàng.

Một bộ nhận diện văn phòng hoàn chỉnh sẽ bao gồm tất cả những ấn phẩm văn phòng cần thiết để sử dụng trong nội bộ tổ chức hoặc cung cấp đính kèm với sản phẩm đến tay khách hàng.

Một bộ nhận diện thương hiệu văn phòng cơ bản sẽ có 3 yếu tố là:

  • Name card
  • Phong bì thư (to, nhỏ)
  • Tiêu đề thư

Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm một số hạng mục sau để bộ nhận diện văn phòng được đầy đủ hơn:

  • Hóa đơn (phiếu chi)
  • Thẻ nhân viên
  • Giấy mời
  • Thiệp chúc mừng
  • Bìa đĩa, nhãn CD, DVD, template Powerpoint,…
  • Đồng phục nhân viên
  • Hồ sơ lưu
  • Bìa báo cáo
  • Mẫu sổ công tác
  • Chữ ký email

Bài viết liên quan

CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN (Copy)

Coca-cola không chỉ là một thức uống thông thường mà nó còn là biểu tượng của văn hóa. Từ khi thành lập vào năm 1886,…

Xem chi tiết

CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN

Coca-cola không chỉ là một thức uống thông thường mà nó còn là biểu tượng của văn hóa. Từ khi thành lập vào năm 1886,…

Xem chi tiết

CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI THIẾT KẾ BỘ

Coca-cola không chỉ là một thức uống thông thường mà nó còn là biểu tượng của văn hóa. Từ khi thành lập vào năm 1886,…

Xem chi tiết

CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ KHI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN VĂN PHÒNG?

Coca-cola không chỉ là một thức uống thông thường mà nó còn là biểu tượng của văn hóa. Từ khi thành lập vào năm 1886,…

Xem chi tiết

4 BƯỚC THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU Y TẾ CHUYÊN NGHIỆP

Coca-cola không chỉ là một thức uống thông thường mà nó còn là biểu tượng của văn hóa. Từ khi thành lập vào năm 1886,…

Xem chi tiết

TOP 5+ XU HƯỚNG MÀU SẮC 2025 GIÚP TRUYỀN CẢM HỨNG CHO NHỮNG THIẾT KẾ CỦA BẠN

Coca-cola không chỉ là một thức uống thông thường mà nó còn là biểu tượng của văn hóa. Từ khi thành lập vào năm 1886,…

Xem chi tiết
X

Đăng ký Tuyển dụng

X
0905 813 917 mindset.design2020@gmail.com

Đăng ký tư vấn